Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
  • Liên kết website
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 1

    Hôm nay: 27

    Đã truy cập: 509349

Hội thi tuyên truyền viên Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế cụm số 1

Ngày 4-11, tại huyện Hậu Lộc, Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền viên Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế (BHXH, BHYT) năm 2017 cụm số 1, gồm các đội thi đến từ 8 huyện, thị xã, thành phố: Hậu Lộc, Hoằng Hóa, Quảng Xương, Tĩnh Gia, Nga Sơn, Bỉm Sơn, TP Thanh Hóa và Sầm Sơn

Nội dung chính của hội thi là tập trung tuyên truyền, phổ biến chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật nhà nước về BHXH, BHYT. Đồng thời, khẳng định tính nhân đạo, nhân văn của chính sách BHXH, BHYT là trụ cột của chính sách an sinh xã hội; tuyên truyền cổ vũ hướng dẫn người sử dụng lao động, người lao động và người dân tham gia BHXH bắt buộc, BHXH tự nguyện, BHYT, BHTN hướng tới mục tiêu BHXH cho mọi người lao động và BHYT toàn dân. Qua hội thi lần này nhằm nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện chủ trương chính sách BHXH, BHYT; tạo sân chơi lành mạnh và bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ, viên chức ngành BHXH, cộng tác viên và nhân viên đại lý thu BHXH ở các địa phương. Qua đây cũng là dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; là dịp đổi mới nội dung, phương pháp nâng cao hiệu quả tuyên truyền, góp phần thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ năm 2017 của ngành BHXH.

Các đội tham gia dự thi trải qua 3 phần thi: Giới thiệu về đội thi thông qua hình thức sân khấu hóa; câu chuyện truyền thông dưới các dạng tiểu phẩm sân khấu; văn nghệ cổ động. Bằng sự chuẩn bị chu đáo cả về nội dung lẫn hình thức cùng với sự dày công tập luyện của các thành viên tham gia, 8 đội thi -  mỗi đơn vị một phong cách đã đem đến cho hội thi những tiết mục hay, chuyển tải trọn vẹn thông điệp về tầm quan trọng và vai trò của chính sách BHXH, BHYT đến với người dân. Nhiều câu chuyện truyền thông phản ánh ý nghĩa nhân văn sâu sắc của chính sách BHXH, BHYT được tái hiện trong các tình huống khác nhau đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng, những cảm xúc khó quên.

Thông qua hội thi đã truyền tải các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về BHXH, BHYT, đồng thời nâng cao các kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên truyền, các cộng tác viên tuyên truyền. Hội thi đã trở thành ngày hội của cán bộ, viên chức và người lao động ngành BHXH, là nơi gặp gỡ, giao lưu, rút kinh nghiệm để nâng cao kiến thức về công tác tuyên truyền chính sách BHXH, BHYT của đội ngũ làm công tác tuyên truyền, cộng tác viên tuyên truyền và nhân viên đại lý thu BHXH, BHYT tại các huyện.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức trao giải Nhất cho đội BHXH TP Thanh Hóa, giải Nhì cho đội BHXH huyện Quảng Xương; giải Ba cho 2 đội BHXH huyện Hậu Lộc và Hoằng Hóa. 

                                                       Bình Minh - Ban Tuyên giáo Huyện uỷ Hậu Lộc

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ QUẢNG NGỌC- HUYỆN QUẢNG XƯƠNG

Chịu trách nhiệm: Ông Vương Huy Tưởng - Chủ tịch UBND xã

Địa chỉ: Thôn Uy Nam, xã Quảng Ngọc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 02373676217

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa